dong menu trai
sim tra gop
Trang chủ » Tin Tức » Đẳng cấp sim đuôi 6789 - “San bằng tất cả”

Đẳng cấp sim đuôi 6789 - “San bằng tất cả”

Đăng ngày: 21/05/2020

Hiện nay rất nhiều đại gia, doanh nhân thành đạt, người có địa vị xã hội sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để mua về cho mình những xế hộ, hàng hiệu đắt đỏ nhằm tạo dựng hình ảnh, đánh bóng thương hiệu bản thân. Tuy nhiên sở hữu cho mình một sim số đẹp lại đang được giới thượng lưu quan tâm nhiều nhất và trong không ít những đại diện VIP ấy đó chính là sim đuôi 6789 - “San bằng tất cả”.

Đẳng cấp sim đuôi 6789 đánh gục mọi khách hàng trên từng con số.

Người dùng sim đuôi 6789 khẳng định đẳng cấp bản thân. Tạo điểm nhấn sâu sắc với bất cứ đối tượng nào họ tiếp xúc đặc biệt là đối tác làm ăn kinh doanh. Nếu quý khách là lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức trong cơ quan nhà nước sử dụng dòng sim này sẽ rất thịnh vượng, tạo hồng phúc quý nhân phù trợ con đường thăng quan tiến chức sẽ ngày một rộng mở, tươi sáng hơn bao giờ hết. Sở hữu sim số tiến 6789 giúp chủ đầu tư, doanh nhân, người làm kinh tế phát tài phát lộc, giàu có hạnh phúc, luôn luôn có người cung phụng kính nể, kẻ đưa người đón ít ai sánh bằng.

dang-cap-sim-duoi-6789_1

Sim đuôi 6789 - "San bằng tất cả"

Hầu hết chuyên gia luận sim, phong thủy sim cho rằng sim số đẹp 6789 được ví như “Long, Ly quy tụ” 4 con số mang những màu sắc khác nhau tạo nên ý nghĩa sim số tiến 6789 mà bất cứ ai nhìn thấy cũng phải thèm khát.

Số 6, Lộc. Con số đại diện cho của cải châu báu, cho cây cối 4 mùa tươi tốt, lộc lá đầy nhà, hạnh phúc ấm no.
Số 7, Con số mang sức mạnh của các vị thần từ phật giáo phương đông đến Đức Chúa phương tây tối cao.
Số 8, Phát. Thể hiện sự phát đạt, ăn nên làm ra, công danh tài vận hanh thông, làm đâu thắng đấy. Kinh doanh, trồng trọt đơm hoa kết trái đạt nhiều kết quả to lớn trong sự nghiệp.
Số 9, Cửu. Vua các con số nó thể hiện sức mạnh tối cao. Ý niệm mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống sẽ trường tồn mãi mãi, gắn bó bền lâu không bao giờ biến mất.

Sự kết hợp hoàn hảo này chắc chắn sẽ làm gục ngã tất cả những khách hàng yêu sim. Khiến chiếc sim sẽ là vật báu sở hữu quyền năng tối cao mà bất cứ ai cũng mong muốn có được.

Có thể bạn quan tâm >>> Ý nghĩa sim đuôi 66668? năm sinh tương sinh hợp sim đuôi 66668

Ai nên dùng sim đuôi 6789 - Tiền tài như ý, công thành danh toại này?

Với vẻ đẹp và ý nghĩa tuyệt vời mà sim số tiến 6789 mang lại chắc chắn sẽ rất phù hợp với những khách hàng làm kinh doanh, người có địa vị, công chức, viên chức,...
Chiếc sim sẽ là vật hộ thân giúp gia chủ làm ăn kinh doanh phát đạt, tiền tài như ý, lộc phúc bao quanh. Nếu làm trong các cơ quan nhà nước sẽ tạo hậu vận tốt đẹp, thăng quan tiến chức, sở cầu như ý.

Sim 24h hướng dẫn lựa chọn sim đuôi 6789 phù hợp nhất.

Để nắm được hết những tiêu chí lựa một chiếc sim có định giá cao trên thị trường như sim đuôi 6789 chắc chắc sẽ không dễ dàng chút nào.

Ngay sau đây Sim 24h sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Chọn sim sảnh tiến 6789 giá rẻ: Nếu tài chính của bạn không cho phép bạn nên chọn 1 trong 2 giải pháp đó là sim 6789 ở giữa và kết hợp với đầu số mới. Ví dụ hình ảnh dưới đây.

capture_24

Còn đây là sim đuôi 6789 kèm theo đầu số cổ HOT các nhà mạng bạn hoàn toàn có thể sở hữu nếu đủ khả năng thanh toán.

hia

Sim đuôi 6789 đầy đủ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile tại sim24h.vn

Chúc quý khách may mắn, thịnh vượng với sim đuôi 6789.  Sim 24h hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tin Liên Quan
dinh gia sim
Hỗ Trợ Khách Hàng
Hotline
0974.04.04.04

Loại sim lục quý

Loại sim ngũ quý

Loại sim tứ quý

Loại sim tam hoa

Loại sim năm sinh

Tin tức sim số đẹp giá rẻ

Thu mua sim giá cao nhất vn

Đăng ngày: 18/02/2022

Thu mua sim số đẹp cao nhất vn

Thuê sim số đẹp giá rẻ

Đăng ngày: 18/02/2022

Thuê sim số đẹp giá rẻ

Cầm sim số đẹp

Đăng ngày: 18/02/2022

Cầm sim số đẹp

Sim Trả Góp

Đăng ngày: 18/02/2022

Sim Trả Góp

Cảnh báo 5 chiêu trò lừa đảo qua mua bán sim số đẹp giá rẻ

Đăng ngày: 15/10/2021

Hiện nay, sử dụng sim số đẹp làm số liên lạc đang được mọi người rất chú trọng bởi nó sẽ giúp mọi người luôn có được cảm giác tự tin, tạo được uy tín với đối tác khách hàng, Tuy nhiên cũng có một số cá nhân đã lợi dụng lòng tin sử dụng các thủ đoạn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản thông qua mua bán s
Zalo
Gọi ngay