dong menu trai
sim tra gop
Trang chủ » Tin Tức » Thể hiện phong cách thượng lưu cùng sim tứ quý 6666

Thể hiện phong cách thượng lưu cùng sim tứ quý 6666

Đăng ngày: 13/09/2019

Chắc hẳn hiện nay dòng sim số đẹp không còn xa lạ gì với người dùng nữa, nhất là những sim mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho con người. Và dòng sim tứ quý 6666 chính là dòng sim đang được nhiều người lựa chọn nhất, tại sao ư? Có lẽ là do sim có hình thái đẹp và mang lại nhiều giá trị cho người dùng.

Sim tứ quý 6666 có đặc điểm gì?

Có thể nói, đây là dòng sim quen thuộc với mỗi chúng ta, sim được tạo nên bởi 4 con số 6 đứng cạnh nhau. Bộ số này có thể đứng cuối sim hay đứng giữa sim tuy nhiên thì nó chỉ khác về mặt hình thức thôi nhé, còn về mặt ý nghĩa phong thủy thì không có gì thay đổi cả nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Ví dụ: 0989.35.6666, 0941.78.6666…

Nếu như bạn đang nghĩ giá thành của sim tứ quý 6666 khá đắt đỏ, với những người có điều kiện kinh tế thấp thì khó có thể mua được, nhưng nếu như bạn đang nghĩ như thế thì đã sai lầm rồi đấy, bởi lẽ mỗi con số đều ẩn chứa trong mình 1 ý nghĩa riêng và với cấu tạo cũng như sự phù hợp của mình mà nó sẽ có giá thành riêng.

Ví dụ như: sim Viettel, sim Vinaphone… sẽ có giá thành cao hơn sim Gmobile mặc dù nó cùng là sim tứ quý 6666, hay những chiếc sim có đầu số cổ sẽ có giá cao hơn đầu số mới chuyển đổi, sim tứ quý giữa sẽ có giá thấp hơn sim tứ quý đuôi…

>>> Hé lộ ý nghĩa sim tứ quý 3 – Điều mà không phải ai cũng biết

Thể hiện phong cách thượng lưu cùng sim tứ quý 6666

Tại sao sim24h lại nói như vậy nhỉ? Đơn giản bởi chính những giá trị mà dòng sim này mang lại cho người dùng đã khiến cho bạn cảm thấy không thể bỏ qua, có một cái gì đó thu hút, tạo ấn tượng mạnh mẽ.  Trong tiếng Hán số 6 chính là  con số đại diện cho tài lộc, cho sự giàu sang, phú quý… chính vì thế mà khi số 6 xuất hiện trong sim tứ quý 6666 cùng với việc được tăng giá trị lên đến 4 lần chiếc sim số đẹp này đã đem lại ý nghĩa phong thủy thực sự lớn, nó giúp mang lại may mắn, tài lộc cho người dùng, không những thế, công việc phần nào đó cũng như có người trợ giúp để có được sự thuận lợi, suôn sẻ hơn, từ đó con đường công danh sự nghiệp vì thế cũng phát triển nhanh hơn.

Và một điều nữa khi nhìn vào sim tứ quý 6666 đó chính là sự xuất hiện của những con số, chính giá trị thực tế này đã giúp cho người dùng thể hiện được đẳng cấp riêng của mình, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp trao đổi với đối tác, khách hàng hay đứng cạnh những người cùng đẳng cấp. Không những thế chiếc sim còn giúp cho bạn thể hiện được mức độ đáng tin cậy đối với khách hàng nữa đấy, không cần phải quảng cáo nhiều mà vẫn có được những giá trị lớn.

Có thể nói, dòng sim tứ quý 6666 đang được khá nhiều người săn lùng trong thời gian hiện nay, bởi 1 lẽ khi sử dụng dịch vụ mua sim trả góp thì vấn đề về giá cũng không còn là tất cả nữa, nó đã được giải quyết rồi nhé.

Tin Liên Quan
dinh gia sim
Hỗ Trợ Khách Hàng
Hotline
0974.04.04.04

Loại sim lục quý

Loại sim ngũ quý

Loại sim tứ quý

Loại sim tam hoa

Loại sim năm sinh

Tin tức sim số đẹp giá rẻ

Thu mua sim giá cao nhất vn

Đăng ngày: 18/02/2022

Thu mua sim số đẹp cao nhất vn

Thuê sim số đẹp giá rẻ

Đăng ngày: 18/02/2022

Thuê sim số đẹp giá rẻ

Cầm sim số đẹp

Đăng ngày: 18/02/2022

Cầm sim số đẹp

Sim Trả Góp

Đăng ngày: 18/02/2022

Sim Trả Góp

Cảnh báo 5 chiêu trò lừa đảo qua mua bán sim số đẹp giá rẻ

Đăng ngày: 15/10/2021

Hiện nay, sử dụng sim số đẹp làm số liên lạc đang được mọi người rất chú trọng bởi nó sẽ giúp mọi người luôn có được cảm giác tự tin, tạo được uy tín với đối tác khách hàng, Tuy nhiên cũng có một số cá nhân đã lợi dụng lòng tin sử dụng các thủ đoạn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản thông qua mua bán s
Zalo
Gọi ngay