dong menu trai
sim tra gop
Trang chủ » Tin Tức » Lo gì không có LỘC khi sở hữu sim thần tài 7939

Lo gì không có LỘC khi sở hữu sim thần tài 7939

Đăng ngày: 19/09/2019

Sim thần tài luôn được mệnh danh là dòng sim mang lại tài lộc, nó được cấu thành lên bởi bộ số 39 và 79. Và đặc biệt là chiếc sim thần tài 7939 khi có sự kết hợp cả thần tài lớn, thần tài nhỏ trong sim chắc chắn sẽ mang lại cho bạn khá nhiều ý nghĩa nữa đấy. Nếu như bạn sở hữu chiếc sim này thì lo gì không rước lộc vào nhà.

Sim thần tài 7939 đang được nhiều người ưa chuộng

Không phải tự nhiên mà dòng sim này lại nhận được sự ưu ái của nhiều người đến như thế, bởi một lẽ, chính ẩn sâu trong sim thần tài 7939 có một giá trị vô cùng đặc biệt, chỉ có những người nào đang sở hữu sim hay thực sự tương sinh với chiếc sim này mới cảm nhận được mà thôi.

Và để hiểu rõ hơn về giá trị của sim thần tài 7939 thì ta nên đi tìm hiểu ý nghĩa của từng con số cấu thành nên chiếc sim này. Đó chính là số 7, 9, 3, cụ thể là gì nhỉ?

  • Ý nghĩa số 7: Theo quan niệm xưa thì số 7 đọc là thất tức là không mang lại may mắn, tài lộc, nó mang ý nghĩa xấu. Tuy nhiên đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm vì đây thực chất là một con số của nhà Phật, một số thiêng liêng và sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc và cuộc sống của bạn nữa đấy.
  • Ý nghĩa số 3: Còn số 3 thì là một con số thể hiện cho sự chắc chắn, vững chãi, luôn khiến cho con người ta yên tâm hơn khi đứng cùng, khi thực hiện cùng với một công việc. Và khi sở hữu sim số đẹp có chứa số 3 nó sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc dành riêng cho bạn đấy.
  • Ý nghĩa số 9: Còn số 9 thì sao nhỉ? Chắc hẳn ai cũng biết đây là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, vì thế nó luôn là con số sức mạnh nhất, thể hiện được tinh thần, giá trị của con người, không những thế đây còn là con số đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu theo thời gian.

Chính vì ý nghĩa này nên khi kết hợp với nhau, bộ số 39 sẽ đại diện cho thần tài nhỏ, số 79 đại diện cho thần tài lớn. Chiếc sim thần tài 7939 sẽ mang một ý nghĩa đặc biệt nhất, thể hiện sức mạnh cao nhất.

>>> Sim tứ quý 2 có hợp với người mệnh Thổ hay không?

Lo gì không có lộc khi sở hữu sim thần tài 7939

Cũng giống như sim lộc phát 68, sim ông địa… thì khi sở hữu sim thần tài 7939 bạn lo gì nó không có lộc cơ chứ, một chiếc sim sẽ thể hiện ý nghĩa phong thủy to lớn giúp cho con người ta có thêm sự an lành, hạnh phúc, vui vẻ trong công việc còn trong cuộc sống có thêm tài lộc, suôn sẻ, may mắn và thành công.

Hiện nay, sim thần tài 7939 đang được bán ở khá nhiều địa chỉ khác nhau, nhưng để có được một chiếc sim phong thủy tốt lành cho bản thân mình, có chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng, bạn cần phải tìm được địa chỉ uy tín, và nếu như đang muốn chọn sim như thế thì hãy đến ngay với sim24h nhé.

dinh gia sim
Hỗ Trợ Khách Hàng
Hotline
0974.04.04.04

Loại sim lục quý

Loại sim ngũ quý

Loại sim tứ quý

Loại sim tam hoa

Loại sim năm sinh

Tin tức sim số đẹp giá rẻ

Thu mua sim giá cao nhất vn

Đăng ngày: 18/02/2022

Thu mua sim số đẹp cao nhất vn

Thuê sim số đẹp giá rẻ

Đăng ngày: 18/02/2022

Thuê sim số đẹp giá rẻ

Cầm sim số đẹp

Đăng ngày: 18/02/2022

Cầm sim số đẹp

Sim Trả Góp

Đăng ngày: 18/02/2022

Sim Trả Góp

Cảnh báo 5 chiêu trò lừa đảo qua mua bán sim số đẹp giá rẻ

Đăng ngày: 15/10/2021

Hiện nay, sử dụng sim số đẹp làm số liên lạc đang được mọi người rất chú trọng bởi nó sẽ giúp mọi người luôn có được cảm giác tự tin, tạo được uy tín với đối tác khách hàng, Tuy nhiên cũng có một số cá nhân đã lợi dụng lòng tin sử dụng các thủ đoạn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản thông qua mua bán s
Zalo
Gọi ngay