dong menu trai
sim tra gop
Trang chủ » Tin Tức » Cách chọn sim Mobifone tăng TÀI LỘC năm 2020

Cách chọn sim Mobifone tăng TÀI LỘC năm 2020

Đăng ngày: 07/01/2020

Với mỗi người chúng ta đều có những cách lựa chọn sim số đẹp cho riêng mình, có người thích chọn sim giá rẻ, người thích chọn sim Viettel, người chọn sim Vinaphone… tuy nhiên với những người muốn sử dụng sim Mobifone thì đã biết chọn như thế nào để tăng tài lộc trong năm 2020 chưa?

Nếu như bạn đang quan tâm về vấn đề này thì hãy cùng SIM24H đi tìm hiểu ở nội dung dưới đây nhé, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc sim số phù hợp nhất nhé.

Cách lựa chọn sim Mobifone tăng tài vận, tài lộc năm 2020

Để chọn được chiếc sim Mobifone trong năm 2020 thì chúng ta cần phải quan tâm đến khá nhiều vấn đề khác nhau, nhất là vấn đề phong thủy bởi lẽ phong thủy luôn đóng vai trò hết sức quan trọng cho dù bạn chọn chiếc sim lục quý đắt đỏ nhưng không hợp phong thủy, không hợp mệnh thì cũng không mang lại may mắn, tài lộc nhưng nếu như chọn chiếc sim giá rẻ hợp mệnh nó lại khiến cho bạn phải bất ngờ đấy. Vậy tại sao không quan tâm đến:

Chọn sim Mobifone cân bằng âm dương

Có thể nói, yếu tố âm dương vô cùng quan trọng, đây là tiền đề cho mọi quy luật phong thủy vì khi bạn chọn được sim Mobifone hài hòa về âm dương nó sẽ giúp cho:

  • Bản thân của người dùng cảm nhận được nhiều may mắn, tài lộc hơn.
  • Đồng thời thấy mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn, vận mệnh của bạn được cân bằng nhất.

Chọn sim phong thủy theo quy luật tương sinh tương khắc

Những con số xuất hiện trong sim Mobifone luôn thể hiện được mối tương quan với mệnh của người dùng, nếu như bạn đang sở hữu số lượng con số tương sinh nhiều hơn thì sẽ khiến cho bản thân người dùng có thêm nhiều may mắn hơn còn nếu như có nhiều con số tương khắc thì bạn cần phải để ý lại nhé.

Hãy dựa ngay vào vận mệnh của mình để biết được xem chiếc sim của mình có phù hợp với mệnh hay không để giúp cho bản thân bạn chọn lựa sao cho chuẩn xác nhất.

>>> Xem thêm: Cách chọn sim tam hoa Gmobile đơn giản, nhanh chóng

Chọn sim Mobifone theo bộ số may mắn

Thật ra khi lựa chọn sim phong thủy hay bất kỳ một chiếc sim số đẹp nào thuộc sim Mobifone thì việc chúng ta lựa chọn bộ số may mắn sẽ giúp cho bản thân có thêm nhiều trải nghiệm thú vị đấy, ví dụ như:

  • Bạn đang muốn chọn sim cho công việc kinh doanh thì nên chọn sim lộc phát, sim thần tài, sim ông địa…
  • Chọn sim thể hiện đẳng cấp thì bộ số xuất hiện nên thuộc sim lục quý, sim ngũ quý, sim tứ quý…
  • Sim thể hiện cá tính thì chọn sim năm sinh…

Với mỗi chiếc sim sẽ có những đuôi sim khác nhau ẩn chứa và thể hiện 1 ý nghĩa phong thủy riêng biệt vì thế mà việc bạn lựa chọn con số cuối cùng trong sim rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến ý nghĩa của toàn bộ chiếc sim số nữa đấy. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn để đảm bảo luôn mang lại những giá trị đích thực nhất nhé.

Tin Liên Quan
dinh gia sim
Hỗ Trợ Khách Hàng
Hotline
0974.04.04.04

Loại sim lục quý

Loại sim ngũ quý

Loại sim tứ quý

Loại sim tam hoa

Loại sim năm sinh

Tin tức sim số đẹp giá rẻ

Thu mua sim giá cao nhất vn

Đăng ngày: 18/02/2022

Thu mua sim số đẹp cao nhất vn

Thuê sim số đẹp giá rẻ

Đăng ngày: 18/02/2022

Thuê sim số đẹp giá rẻ

Cầm sim số đẹp

Đăng ngày: 18/02/2022

Cầm sim số đẹp

Sim Trả Góp

Đăng ngày: 18/02/2022

Sim Trả Góp

Cảnh báo 5 chiêu trò lừa đảo qua mua bán sim số đẹp giá rẻ

Đăng ngày: 15/10/2021

Hiện nay, sử dụng sim số đẹp làm số liên lạc đang được mọi người rất chú trọng bởi nó sẽ giúp mọi người luôn có được cảm giác tự tin, tạo được uy tín với đối tác khách hàng, Tuy nhiên cũng có một số cá nhân đã lợi dụng lòng tin sử dụng các thủ đoạn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản thông qua mua bán s
Zalo
Gọi ngay