dong menu trai
sim tra gop
Trang chủ » Tin Tức » 0123 là mạng gì? Đầu số này có ý nghĩa như nào?

0123 là mạng gì? Đầu số này có ý nghĩa như nào?

Đăng ngày: 25/06/2019

Nếu như bạn đang muốn biết đầu số 0123 là mạng gì? Thì hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây, sim24h sẽ giới thiệu cho bạn biết nhé.

Trên thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay toàn bộ đầu số 11 số đã được chuyển đổi thành đầu số 10 số theo quyết định của bộ thông tin truyền thông từ cuối năm 2018. Vì thế, đến thời điểm hiện tại, nếu như mới dùng sim số hay bạn không quan tâm nhiều đến sim thì có lẽ cũng không biết được 0123 là mạng gì? Và hiện nay nó đã được chuyển đổi thành đầu số nào?

>>> Nguyên nhân nào khiến cho dịch vụ thuê sim số đẹp nở rộ

Đầu số 0123 là mạng gì?

Thật ra, không khó để trả lời cho câu hỏi 0123 là mạng gì? đâu nhé, đây là một đầu số thuộc nhà mạng Vinaphone, vì từ khi bắt đầu hình thành cho đến nay, nhà mạng này mới có 8 đầu số mà thôi đó là 091, 094, 0123, 0124, 0125, 0127, 0129 và 088. Nên đầu số 0123 cũng đã được rất nhiều người sử dụng trước đó.

Nhưng từ khi chuyển đổi đầu số nhà mạng thì đầu số này đã được chuyển thành đầu số 083 và mang đến nhiều ý nghĩa và giá trị cho người dùng. Không những thế, đầu số này còn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Chất lượng dịch vụ của sim tương đối tốt, có độ phủ sóng rộng khắp cả nước đi kèm với đó là nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Ngoài ra với giá sim rẻ phù hợp với nhu cầu của mọi tầng lớp sử dụng nếu như bạn chỉ sử dụng sim với mục đích liên lạc, nghe và gọi. Còn nếu như bạn muốn chọn sim số đẹp có chứa đầu số này thì giá thành nó sẽ khác, cao hay thấp thì còn phụ thuộc vào dòng sim bạn chọn ví dụ như sim lục quý, sim ngũ quý thì có giá cao hơn sim tiến đơn, sim ông địa, sinh gánh…

Vậy thực chất thì đầu số 0123 là mạng gì? Nó được chuyển đổi và có ý nghĩa gì?

Như đã nói ở trên, chắc hẳn các bạn cũng đã trả lời được câu hỏi 0123 là mạng gì? rồi phải không, nó là đầu số thuộc sim Vinaphone, một trong ba ông lớn của thị trường viễn thông đi cùng với sim Viettel và sim Mobifone. Và khi chuyển đổi thành đầu số 083 thì nó mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt, ý nghĩa này xuất hiện chính trong các con số, đó là:

  • Số 0: thể hiện cho sự viên mãn, nó sẽ khiến cho gia chủ có một bước tiến quan trọng, một sự khởi đầu với một công việc trọn vẹn nhất.
  • Số 3: đây là số đại diện cho tài, cho sự vững chắc, kiên định trong cuộc sống, bạn sẽ có đủ tự tin để vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đi đến với thành công.
  • Số 8: là số phát, có nghĩa là thể hiện cho sự phát đạt, cho sự thăng tiến, đây chính là số được cho là đẹp nhất và được nhiều người lựa chọn nhất.

Và khi những con số này sắp xếp theo một thứ tự nhất định với nhau thì nó đã khiến mang đến những giá trị tuyệt vời, những may mắn, thuận lợi cho công việc và cuộc sống của người sử dụng.

Đọc hết thông tin trên đây bạn đã biết về 0123 là mạng gì? Và cũng biết ý nghĩa của đầu số của sim số đẹp giá rẻ này khi được chuyển đổi thành đầu số mới rồi phải không?

>>> Sim tiến đơn – Sự lựa chọn HOÀN HẢO cho người dùng

Tin Liên Quan
dinh gia sim
Hỗ Trợ Khách Hàng
Hotline
0974.04.04.04

Loại sim lục quý

Loại sim ngũ quý

Loại sim tứ quý

Loại sim tam hoa

Loại sim năm sinh

Tin tức sim số đẹp giá rẻ

Thu mua sim giá cao nhất vn

Đăng ngày: 18/02/2022

Thu mua sim số đẹp cao nhất vn

Thuê sim số đẹp giá rẻ

Đăng ngày: 18/02/2022

Thuê sim số đẹp giá rẻ

Cầm sim số đẹp

Đăng ngày: 18/02/2022

Cầm sim số đẹp

Sim Trả Góp

Đăng ngày: 18/02/2022

Sim Trả Góp

Cảnh báo 5 chiêu trò lừa đảo qua mua bán sim số đẹp giá rẻ

Đăng ngày: 15/10/2021

Hiện nay, sử dụng sim số đẹp làm số liên lạc đang được mọi người rất chú trọng bởi nó sẽ giúp mọi người luôn có được cảm giác tự tin, tạo được uy tín với đối tác khách hàng, Tuy nhiên cũng có một số cá nhân đã lợi dụng lòng tin sử dụng các thủ đoạn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản thông qua mua bán s
Zalo
Gọi ngay